Thứ Hai, tháng 3 03, 2014

Tôi với tính xấu nhảy bổ vào chặn họng người khác khi nói chuyện là nghề của chàng (LEO)

>
Những tâm sự về sư tử khi nói chuyện với người khác


Hôm nay
Chiều này cafe với một ông anh, mà ông anh có thể gọi là hơn mình cả kinh nghiệm tới tuổi đời tới một chặng đường dài.
Ấy thế ngồi nói chuyện cứ hễ ông ấy chia sẻ hay đưa ra vấn đề chưa kịp xong mà tôi đã nhảy thẳng vào mồm ông ấy chặn họng trước, chưa nói xong trả lời đã xong. Kiểu không muốn cho ai nói gì, sồn sồn nói ra nhanh nói chóng sợ người khác nói mất. Nghĩ tới mà sượng người!
Tuổi Thơ
Để mà suy xét cho cùng cha sinh con, trời sinh tánh mà chó đen giữ mực  đánh chết nó vẫn vậy, hồi nhỏ từ lúc ở cùng bố mẹ  "Chưa nói xong cãi đã xong rùi " hay lần đi học ở trường cũng thế.

Tôi nhớ nhiều kỷ niệm hồi cấp 2 hơn cả, hồi đấy tôi học rất giỏi toán và đọc đủ loại sách trên đời về khoa học tự nhiên, khoa học thường thức với hàng vạn câu hỏi tại sao vì sao.

Tới lớp đi học cô giáo chửa ra đề xong đã:
"Ôi giời, đề này dễ ợt, em em em ..." thậm chí đọc luôn cả đáp án.
Cũng bởi một lẽ là biết quá nhiều thông tin chăng, tới ngày hôm nay Tôi khi một vấn đề nhảy vào đầu thì nó đã xuất hiện hàng trăm thông tin đã nhìn được, nhận được hay thậm chí cả kết quả.
Bầy đàn:
Vốn dĩ chả coi ai, cái gì ra gì nên cũng chả tin vào cái cung hoàng đạo hoàng đeo gì cả nhưng cũng đá động tí cho đua đòi xu hướng. LEO  luôn có khuynh hướng làm chủ giữa đám đông và bảo thủ " Trái đất không quay quanh mặt trời mà quay quanh sử tử."

Kiểu căng là thế nhưng lại bị cái  ngu dại bẩm sinh dễ bị chết bởi mấy lời khen  cho dù nó có đần độn buồn cười kệch cỡm ngớ ngẩn đến đâu. Bởi thế gần đây tôi bị giết bởi một sư tử non hết sức hau háu đường mật mà hơn cả sát máu.

Đây là một cuộc chiến tranh chăng!!!

Nhưng đại loại có tánh thế nào nhưng cũng phải nói hài lòng vì Dám nghĩ Dám làm, làm những gì mình nghĩ , đi những nơi mình thích "mình muốn là được"
HN, 3.3.2014
>
LIKE and Share Bài Viết!: :

Các bài liên quan