Thứ Bảy, tháng 3 08, 2014

Viết cho ngày 8/3

>


Viết cho ngày 8.3


Phải nói thế nào nhỉ?  Ngày 8/3 của tôi đại loại cũng là ngày để nhớ, nhiều câu chuyện đi qua đời tôi, nhưng cũng chả biết túm nó lại như thế nào.Có thể nó đi qua quá nhanh? à ko nó hờ hững với tôi thì phải?


à xem nào, buổi sáng ... Tôi thức dậy, rùi chợt phát hiện ra hôm nay là t7, ngày 8/3/2014. Vậy là ra vườn ngặt ngay một bông hoa, ủ mưu cho vào trong tay áo để tặng bạn gái đồng nghiệp trong cơ quan ( cơ quan có cô bạn thân nhất, bạn thân kiểu vừa gặp mà thân, mà hình như chỉ có một thì phải). 
♪ ♫ ♩ ♬ ♭ ♮ ♯
là lá la la ..
Ngày 8/3
tôi ra thăm vườn
ngặt một bông hoa
Ủ mưu tặng 1 cô gái
Trong lòng thoải mái... là lá la la ..
♪ ♫ ♩ ♬ ♭ ♮ ♯

Quả nhiên điều ấy được diễn ra nhưu theo ý muốn, sáng nay tôi cùng sếp, thư ký đi gặp đối tác nhãn hàng bàn về hợp tác truyền thông đưa nhãn tới công chúng tốt hơn. Nói là đi bàn nó cao xa nhưng tôi tới với nhiệm vụ vểnh tai trâu, nghe và suy nghĩ viễn vông những tưởng tượng bay xa.

kết thúc một buổi làm việc đầy ngày mai. Nhanh nhỉ, kể thì nhoắng cái đã tới trưa, buổi trưa ngày t7  ở cơ quan mọi người ai nấy đều đi ăn cái ngày gọi là 8/3.

Tới giờ mình cũng thật không hiểu nổi " Tại sao họ phải chọn ngày này mới thể hiện, con người quá bận rộn chăng? hay sống ảo hóa quá? ". Với tôi ngày nào cũng là 8/3 và trừ nó ra :3, ngày nào cũng là ngày mới. Nếu không gì thay đổi thì ngày mai là 9/3. 

Nói thì bảo chả biết quy luật điểm rơi là gì. Thế nhưng thấy họ đua nhau cũng bắt chước để giống người (Tôi xuống trái đất cũng lâu phải sống để phù hợp cũng quen rùi).Giờ thì mới biết quy luật là ko có quy luật, tức là chuyện mà mình nghĩ chắc là A nhưng nó lại là B. Tôi đã có buổi trưa thật ẩm ướt. ướt như lào? Được bạn đồng nghiệp nữ mời ra ngoài đội mưa chỉ để đi ăn phở Hà Nội, Sữa chua :p ( cái mà tin chắc rằng mình phải mời cô ấy đi ăn)

(Ảo tưởng) Hình như cái này gọi là quan tâm nhau ngày lễ mà con người vẫn làm. 

Kết thúc tôi đã tự vận chuyển về cơ quan bằng động cơ chạy bằng cơm, trên suốt quãng đường về tôi giật mình ra một điều có cảm giác như một phát kiến khoa học vỹ đại " Cho dù ta có đi nhanh hay chậm, bằng ô tô hay bằng máy bay thì quãng đường ta đi không đổi?"

Câu hỏi đặt ra ở đây tại sao mọi người lại cố gắng làm thay đổi điều gì?

Và từ đó tôi ở cơ quan tới giờ cứ nghĩ vẩn vơ và đang viết blog, bạn có biết bạn đang là ai không? bạn là con gà đã theo dõi những dòng dư sự  này đấy. cảm ơn bạn chúc bạn ngày 8/3 vui vẻ hp bên người thương.
http://www.haivd.info/2014/03/viet-cho-ngay-83.html
>
LIKE and Share Bài Viết!: :

Các bài liên quan