Thứ Ba, tháng 1 14, 2014

Gã Bán Sách chap 2: Gã bán sách tình cảm

>
Gã Bán Sách hè phố chap 2: Gã Bán Sách Tình Cảm


Gã Bán Sách một cái tên có lẽ khá quen thuộc và gần gũi với không ít người. một gã hom gầy nhiệt tình, đam mê , tình cảm trên hè phố hay Café bệt trước Nhà Thờ Đức Bà.

Cứ vào cuối tuần Gã thường lui tới Café bệt- Nhà thờ Đức Bà khu Q1 nơi sầm uất nhất Thành Phố Hồ Chí Minh. Quả thật ở giữa cái Thành Phố sôi động- ồn ào  này có nơi lắng đọng đến như vậy, địa điểm lý tưởng cho một ngày nghỉ cuối tuần thư giãn, các cặp tình nhân sắp yêu, mới yêu hẹn tới và cũng là nơi Gã chọn bán sách.

Bước chân xuống công viên,  tung tăng hớn hở hít thở cho một ngày mới bắt đầu thú vị của anh.  bắt đầu mời đọc sách thử và giới thiệu tới những cô gái đẹp đang ngồi một mình có thể là đang chờ bạn trai, chờ bạn, hoặc đơn giản đang cô đơn. Đây rồi, hình như gã đã chụp được một cô gái khá xinh xắn đang ngồi một mình và có nhiều tâm sự. Quả thật! Gã bán sách không đơn giản là gã bán sách mà còn là người sống tình cảm, một kho chuyện, một bác sỹ tâm lý cho bạn gái lúc buồn. Ái Chà! Nguy cơ cô gái gái sắp thành nạn nhân của những nụ cười duyên và hóm hỉnh hài hước của  . Cô gái thật đại gia, phóng khoáng đã mời café ăn sáng một  vô danh không rõ nguồn gốc mặc dù gã hết sức từ chối. Nhưng rồi  đâu có từ chối được gái đẹp.

Cô gái đang khá tâm trạng về gia đình, tình cảm và công việc sắp tới khi trong tay đã ôm cho mình một tấm bằng Đại Học. Nhưng rồi  đã đưa những tâm sự của nàng ra xa và coi đó là những niềm vui bằng những câu chuyện hài hước, những chia sẻ công việc mà gã đã làm . Người xưa nói chém gió mà không hại ai thì không sao nhỉ ? Còn ở đây chém gió để miễn sao nàng vui cho dù là sẽ lên cao hái sao xuống cho nàng.

Dường như cô gái đã cười nhiều hơn, vui hơn, hơn thế cô gái đã mua cuốn sách ủng hộ khi không hề biết tác cuốn sách viết về cái gì. Gã sung sướng đã đạt mục đích bán hàng và trở lại tiếp với hiện tại là bán sách.


Tiểu sử gã bán sách : Là một thanh niên trẻ ngoài Hà Nội, đang là sinh viên  FPT với một công việc làm cũng khá ổn định đùng một cái anh vào Nam kì bởi một tiếng gọi trong lòng vang vọng  vào trong đó để tìm chính mình. Nhưng khi vào tới nơi gã không những không tìm được mình lại càng ngày càng mất đi chính mình và lâm cảnh vô gia cư + thất nghiệp. Gã đã tìm rất nhiều nghề để mưu sinh, nhưng sau đó gã tìm được công việc là bán sách cho một tác giả trẻ. Đọc cuốn sách gã cũng đam mê và thấy hay hay và phần hoa hồng cuốn sách cũng cao nên gã đã chọn.  ”

Phản hồi từ độc giả xin email về : gabansachhepho@gmail.com

Xin cảm ơn!
>
LIKE and Share Bài Viết!: :

Các bài liên quan