Thứ Ba, tháng 1 14, 2014

Ký sự một thằng hèn

>

[Táo Dại ] Nhật Kí một thằng hèn- Chuyện tình chị em



[QUOTE] Câu Chuyện viết dựa trên mối tình chị em có thật và lịch sử của tôi. Cốt truyện trong sáng dí dỏm  hồn nhiên ngây thơ, mối tình trong sáng xuất phát từ một người.[/QUOTE]

 Vào một đêm, chập choạng sáng Có một nick nghe hay hay lạ lạ .. add nick tôi (Nick là : saodoingoi_muaha69)Đã sao đổi ngôi lại còn mùa hạ tôi lẩm bẩm nghĩ ...!Nàng PM: Chào anh, em Ngôi sao đổi ngôi đây

PM ngầm lại với nàng: - Chào em!


- Chào anh! A có phải ạt min của BGC không? Cho em tham gia với!

Chết cha lúc này tôi bị phổng mũi rồi được gọi cái tên,nghe cái tên mà từ lâu nay ở quê chưa từng biết đến .

Tôi nhẹ nhàng chát lại dở vờ khiêm tốn: - dạ đúng .. em muốn tham gia không ( kiểu dụ dỗ ..).- Dạ em có Lẩm bẩm trong bụng suy đoán, gái mà giờ này vẫn online .. Tôi vẫn cái tính ham gái .Coppy nick chat của nàng pase lên Google để tìm bức hình . Lúc này Facebook chưa phát triển các bác ah.



Thấy được những bức hình cũng khá Kute, nhưng hình như chiều cao hơi khiêm tốn thì phải,thôi được tắt điện như nhau cả thôi.Sau một hồi tôi PM lại lần nữa: - Nhìn em Kute quá :X (Tỏ vẻ e ngượng ngùng lời khen).

Cũng xinh đẹp bình thường đủ dùng anh ạ (Nàng kiêm tốn kiêu xa), Anh sinh năm bao nhiêu vậy ? – nang Pm
Chết mình mới sinh viên năm nhất xem Profile nhỏ này hơn những mình những một tuổi , biết nói thật hay nói dả đây. Ngày đấy tôi không nói phét tuổi tác như bây giờ ..


- Dạ, chắc anh phải gọi Chị bằng Chị .. Hì hì :X Tôi PM Chia tay  buổi trò chuyện tán gẫu hôm đó, hai chị em hẹn dịp, cơ hội gần nhất gặp mặt. Tới một hôm tôi có việc chuẩn bị cho việc khai trương một cửa hàng internet cần phụ mấy việc lặt vặt. Tôi nhớ ra đây là cơ hội để gặp mặt chị, tôi ngỏ lời mời chị và chị đã đồng ý.  Tôi không biết chị đi từ đâu , bắt xe dư thế nào  lên chỗ tôi nhưng thấy gọi cho tôi ra Mỹ Đình II đón chị. Dù rất nhiều công việc bộn bề một ông chủ nhỏ .Một tương lai sắp sáng nhưng vẫn không thể tránh được tính ga lăng, lấy con xe Dream tàu chiến của mình ra đón chị.Tới nơi, thấy một con nhỏ ngơ ngơ ngác ngác đang ngóng ngóng đợi đợi một ai đó, Trông nàng cũng không khác ảnh là mấy, cũng cute và chiều cao hạn chế ..


Tôi nở một nụ cười ma thuật bắt nàng phải để ý tới tôi, Luk đó ước mơ làm doanh nhân giàu có, ăn mặc cũng kiểu bắt chước Quần tây, áo sơ mi ,chân đeo đôi giầy si đa 35 ngàn. Quả thật từ trước tới giờ chưa ai có thể lé tránh nụ cười đó của tôi cái thứ trời ban cho.Cả hai mỉm cười biết biết là đang kiếm tìm nhau. Lên xe đi thôi mọi người đang chờ ở nhà . Nhìn cái má của nàng phúng phính tôi muốn véo một cái .. Nàng véo vào người tôi một cái .. cả hai kểu a á . Thật thích.


Thời gian cứ trôi như thế với tôi và chị,  mãi tới một ngày tới sắp tới ngày lễ 8/3/2011 Chị tôi vẽ vời kinh doanh hoa, Tôi cũng học được tí tuyên đoán là sẽ lỗ nặng, nhưng kệ đi để chị tôi vui lòng tôi động viên cứ làm đi em sẽ giúp được gì em giúp.

Tôi vẫn còn con Dream tàu chiến biển 13 Hà Bắc Cũ ... chị nói em đưa chị đi mua hoa sớm nhé .
Con xe này là cần câu cơm của tôi, Mỗi buổi tối là tôi mang nó ra đầu ngõ gần nhà chạy xe ôm để lấy tiền thêm thắt. Nên thông thạo đường xã Hà Nội lắm.


Đúng 3h sáng trời mùa xuân mưa lất phất lành lạnh .. nhưng tôi vẫn dậy sớm xuống đón chị tôi đi mua hoa . Tôi đưa chị qua Chợ hoa Quảng Bá rồi qua chợ Đồng Xa mai Dịch. Cuối cùng cũng chọn được mấy bó chị ưng ý . Ngồi ngắm chị lựa bông mà lúc đó có ý nghĩ sẽ về Tây Tựu tậu một mảnh ruộng trồng cánh đồng Bông cho chị tới ngày 8/3 tặng chị. Ôi như vậy thì thik quá.


Tôi lại nổ máy cạch cạch cái xe từ thời napeleong kêu như ông cụ, không hỏng cái nọ thì hỏng kia, vừa đi vừa lo sợ sẽ làm mất lòng chị quá.


Mang hoa về tới nhà, ngồi ngắm chị bó hoa ... Đúng ra là ngồi ngắm chị phá hoa thì đúng hơn .. Những bó hoa chị bó lên có thể nói có ma mới mua. Chẳng nhẽ mình lại nói thế.. Nhưng dối lòng tí để người khác vui vậy... Khen chị. Chị bó hoa tuyệt quá .. đẹp quá . khéo tay quá .. Chị mỉm cười một cách sung sướng. hế hế


Lúc này chị có biết “Chị đang đáng yêu lắm không ?” chị đang xé nát con tim khát vọng yêu đương của thằng em ngây thơ nhỏ dại trước mắt không ? muốn nói câu chị đừng hồn nhiên như thế chứ ?


Nói gì thì nói ... Tình yêu của tôi vẫn được thầm kín .. Chị càng ngày chị cứ coi tôi như thằng em trai mới ghét ... tin tưởng tới lúc cho ngủ cùng giường chị lúc mệt.


Quả thật không nằm ngoài sự tiên đoán Hoa chẳng những không ế mà chẳng ai thèm nhìn, Chị tôi mang hoa về ôm nó và buồn khóc .. Mấy ngày liền phải đem hoa ra nấu canh ..Tôi thương chị nhưng cũng chỉ biết im lặng lúc này .


Quen chị đã lâu, mãi tới hôm bán hoa ế về mới được chị nấu cho món Mì Luộc, chao ôi ăn sao mà ngon thế, tôi húp hết cả nước ..Mì tay con gái luộc có khác.


Lại một lần nữa, có dịp xe ôm chị về Bắc Giang khảo sát chương trình “Tết vì người nghèo 2012 ”, vẫn như mọi lần em lại lóc cóc dạy sớm, vẫn biết dân IT cày đêm, dậy sớm là cả một vấn đề lớn. Nhưng vì gái mà vượt lên thôi. Nhà tôi tận Mỹ Đình nhà chị tận Hà Đông phía cầu đen cầu trắng gì đó đi vào rẽ trái rồi rẽ trái rẽ phải vào thấy cái đình rẽ trái là tới . Tới giờ tôi vẫn nhớ như in con đường đó nếu sau này tôi có điên chắc vẫn nhớ con đường đó mất.


Không nhớ rõ lắm, khoảng 9-10 h sáng chúng tôi đã có mặt ở quán cafe Phố Xưa ở Lê Lợi để họp hành việc tình nguyện sắp tới của BGO. Tôi coi như là ngoại đạo của BGO nhưng lại hay quan tâm tình nguyên, vì cộng việc của tôi làm về support hội nhóm tình nguyện hơn thế lại là quê mình, có người mình thích trong đó nữa . Gạch: Gạch:


Tới đây, Họp hành chẳng được là bao thấy bàn về sự chia rẽ anh em mấy hội của BG ra làm nhiều trường phải ... Rồi mấy anh em đi ăn món bún đậu bờ hồ Thành Phố Bắc Giang, Món sở trường của tôi.

Ăn xong nghỉ ngơi, nhà tôi cách thành phố đâu đấy 5-7 km tôi lấy cớ chạy về ghé qua nhà , thăm mẹ cái . Quay lại thì thấy mọi người đã đi lên địa điểm khảo sát tình nguyện . Tôi không theo nữa và lấy thêm lý do qua thăm người quen ở DH Nông Lâm Việt Yên.


Ghé thăm DH nông Lâm, Mang tiếng DH ở quê nhà  cách nhà không xa nhưng có bao giờ bước chân vào . Hình như trong này cũng có 1-2 đứa bạn đang học ở đây nhưng khổ lắm có số đâu. Trường khuân viên, Hồ nước , Vườn Chim .. Trông cứ như là khu du lịch Rì sọt í .

Lang thang tìm được cái ghế đá ngồi thả hồn, dáng kể ngày ấy biết hút thuốc lá chắc sẽ cộng thêm điều thuốc  : Stick: ngồi ti toe nữa . Thanh niên ở đây cũng khá là nghịch hồi ở nhà nghe là vậy, có ông cậu ở gần đây cũng thuộc loại gớm mặt .. Nhưng nghĩ vậy lại thôi.

Quả nghĩ không sai, có mấy thằng thanh niên tới bắt nạt, thấy là lạ tới hạnh họe đây mà . Máu trâu trong người cũng sẵn .Nhưng nhìn thấy đông quá , đất khách quê người có gọi cậu ra chắc cũng bị ăn nhừ đòn rồi. Chúng nó xin tí tiền mua thuốc, Thôi mình đưa cho xong chuyện. Đã rất lâu rồi, không biết phải từ ngày làm tình nguyện mà tâm can lương như vậy . không nữa máu trâu không còn sồn sồn như trước mà còn kiểm soát được.

Chờ chị rất lâu rất lâu không thấy đâu, gọi nhắn tin ...Chị vẫn nt chờ một lát nữa ...Môt lát sau nt lại “ Có thể em về HN trước đi, chị về sau ”

Lúc đó, con tim càng ngày càng xé nát , không phải vì đường về vất vả xa mà tôi sợ đường về không có chị tôi.
Lại được tính kiên nhẫn tôi cũng mới học được Tôi vẫn cứ chờ đợi chị . đợi lâu quá tôi bèn mua mấy điều thuốc bập bõm hút thử đốt thời gian cùng. Cuối cùng lúc tôi tổi tồi tôi chị tôi cũng đã gọi cho tôi qua đón chị ở khu công nghiệp Đình Trám.Lúc này tôi đã về Tp. BG chơi với một ông anh lái Taxi ở dưới đó , nhưng từ TP. Lên cũng không xa, Tôi chào anh và lên xe phi thẳng xa quốc lộ 1ª đón chị.


Sao lần nào cũng vậy tôi đi bên chị là gặp cái thời tiết và cảm giác này ..Mưa phùn cộng với se se lạnh .
Chị hỏi chờ chị có lâu hok ?Tôi im lặng, trả lời cũng bình thường! tỏ vẻ không thích chị lắm
Trời càng lúc càng lạnh càng lúc càng tối. Mà chị tôi ơi, Ngồi sau không ôm cho tôi cái để con tim và lòng đỡ khô héo lạnh lẽo.

Trên suốt quảng đường Bắc Giang – Hà Nội dài 60 cây số .Tôi im lặng, thỉnh thoảng hát nghêu ngao vài câu , Gió rít cứ rít bên đường .Thế rồi cũng thấy hơi ấm dần dần .Báo hiệu sắp tới Thành Phố -Thủ Đô Hà Nội.

[IMG]https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc7/428429_238746196242243_264509880_n.jpg[/IMG]

Lại một chuyến đi đi về về Hà Nội- BG trong ngày .Mà chẳng ghé thăm nhà được bao . Chắc hẳn sẽ có nhiều người làm công tác xã hội như tôi về Thành Phố Quê nhà mà không ghé thăm nhà - tôi tự nghĩ .


Đưa chị về tới nhà thấy chị cũng mệt em cũng mệt, nhưng tôi cố gắng tỏ vẻ con trai mạnh mẽ manly. Một lần nữa tôi muốn được ôm chị tôi thật chặt để xoa đi những buồn phiến lúc ấy giờ . Tôi chào chị và lóc cóc về từ Hà Đông Về Mỹ Đình .Giờ thì không có gì gấp cả . Mặc kệ xe kia máy có hết xăng, mày có dở chứng .thì tao bây giờ coi như điếc .Vừa nghĩ vừa lẩm bẩm thì cái xe thiêng như bụt, tới đúng chân toàn nhà Keang nam cao nhất Việt Nam xe cành cạch........................Kít .........................

Chán đời còn đoạn nữa về tới nhà mà nó lại hết xăng, tôi lại bắt đầu chửi trời chửi đất , chửi mình . Nhưng vẫn phải dắt xe về nhà. Về tới nhà vứt xe và lao thẳng lên dường đánh một giấc dài.

Sau lần đấy tôi gặp chị tôi ít đi, hay chỉ là quảng giao không còn thân thiết lắm, Vì chị tôi lấy lý do sắp tốt nghiệp, hay không động tay động chân vào việc xã hội nữa. Nên tôi chẳng còn có lý do hay cơ hội được đi bên chị nữa .

SG tháng 6/2012 và ngày ấy /6 năm 2010 cũng đã tròn 2 năm quen chị, tôi mới dám viết ra những lời này : "Chị Ơi! Em Yêu Chị !"Vẫn vào giờ mọi khi, bằng giờ chạy xe ôm ngoài Hà Nội về tới phòng,Tôi bật máy online, chợt nhiên vẫn thấy hình bóng quen thuộc chị tôi vẫn miệt mài online đêm bấy lâu, nhưng tôi không làm phiền được vì thường chị nói kêu bận, hay tiểu luận gì đó.Chị tôi cũng vừa tốt nghiệp Đại Học Xã Hội Và Nhân VănTôi Pm Chị:"- Buzzzzzzzzzzzzz

- Chị ơi! Em giờ lớn rồi, Manly hơn .. Khi nào về Hà Nội em Nhấc bổng chị lên cho mà coi ..- Chị ơi! Hôm nay em đã uống rượu, mặc dù em là thằng bé ngoan ngoãn chỉ biết uống rượi sex, nhưng hôm nay em đã tự thưởng cho mình thêm một gói đâu phộng . Em đã uống hết một chai sáu năm chị ah .Em cũng hư phải hok.

- Em biết giờ này chị đang muốn chìm trong giấc ngủ .. Nhưng em nghĩ chị chỉ là đang cố gắng như vậy .. Nhưng tận sâu bên trong chị vẫn đang nghĩ về em, một thằng em nhỏ nhỏ nhanh nhẹn cũng đáng yêu đó chứ bộ .

- Chị ah, Sài Gòn đêm nay, bầu trời đen ngỏm đen ngom.. Nhưng em vẫn tìm được 1 vì sao đó.. vì sao đó là chị .. Ở nơi Hn xa kia .. . xung quanh em là bốn bức tường lạnh ngắt .. Ngó nhìn ra Lan can thì có ngôi chùa Vạn Đức To tổ bố ... Đâu đó vẫn có tiếng chó sủa .. go go .. Chắc có vài thằng chộm cắp đang dập dình ."


Tôi cứ độc thoại như vậy Chị tôi chỉ im lìm ... Đôi khi thể hiện Biểu cảm giận dữ nhưng giờ tôi lớn rồi mấy tôi cũng chấp nhận được..Vậy là em đã quyết chị ah, Em đã quyết rồi chị ah .. Em quyết là em làm chị ah, Em quyết là không say không là em chị ah, Em quyết là em quyết chị nhỉ .. Hỉ hỉ

Thằng đấy viết được thì em cũng viết được ... Em chứng minh cho chị thấy ...hí hí

nhật kí Táo dại , SG rạng sáng này 23/6/2012[IMG]https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/558506_184357861681077_976202959_n.jpg[/IMG]

>
LIKE and Share Bài Viết!: :

Các bài liên quan